Tác Động Của Generative AI Đến Thái Độ Và Hiệu Quả Học Tiếng Anh
0
Bài viết này phân tích mối quan hệ tương hỗ giữa hai yếu tố này và những hàm ý của nó đối với người học và người dạy
Phát Triển Năng Lực Số Và Văn Hoá Mở Cho Giảng Viên, Sinh Viên Trong Hệ Sinh Thái Số Mở Của Trường Đại Học
0
Bài viết này phân tích mối quan hệ cộng sinh giữa hai trụ cột này và đề xuất các giải pháp chiến lược để phát triển chúng cho giảng viên và sinh viên biến hệ sinh thái số thành một môi trường học thuật sống động và hiệu quả
Ứng Dụng Mô Hình Job On Training (JOT) Trong Đào Tạo Sinh Viên Ngành Ngôn Ngữ Anh Tại Trường Đại Học Sài Gòn: Thực Trạng Và Giải Pháp Phát Triển
0
Bài viết này phân tích thực trạng triển khai mô hình này tại Khoa Ngoại ngữ SGU nhận diện các
Đổi Mới Mô Hình Đào Tạo Job Oriented Training (JOT) Dựa Trên Triết Lý “5 Thực” Tại Trường Đại Học Đồng Nai
0
Bài viết này đề xuất một mô hình JOT cải tiến được
Thực Trạng Và Giải Pháp Áp Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) Vào Giảng Dạy Của Giảng Viên Trường Đại Học Đồng Nai
0
Bối Cảnh Này Được Thúc Đẩy Mạnh Mẽ Bởi Làn Sóng Chuyển Đổi Số Chung Của Tỉnh Đồng Nai Và Sự Cạnh Tranh Tích Cực Từ Các Trường Đại Học Lân Cận
Vật Lý Như Hạ Tầng Năng Lực: Tiếp Cận Hệ Sinh Thái Trong Giáo Dục Phổ Thông
0
Trong bối cảnh chuyển đổi số và nền kinh tế tri thức giáo dục phổ thông đóng vai trò then chốt trong việc chuẩn bị công dân cho thế kỷ XXI Tuy nhiên thực trạng dạy học Vật lý ở nhiều nơi đang bị thu hẹp thành môn thi tập trung vào kỹ năng làm bài k
Khung Hệ Sinh Thái Số Cho Giáo Dục Đại Học Việt Nam: Tiếp Cận Từ Quản Trị Tri Thức Và Chính Sách Số
0
Báo cáo đề xuất khung hệ sinh thái tri thức số 3 lớp 5 dòng 5 nhóm căn cứ pháp lý cho giáo dục đại học Việt Nam hướng tới đại học học hỏi minh bạch bền vững
Mối Quan Hệ Các Hệ Sinh Thái Với AI Trong Giáo Dục Đại Học: Một Tiếp Cận Mới Cho Hoạt Động Dạy Học
0
Giáo dục đại học đang đứng trước một bước ngoặt lịch sử
Định Hướng Hoạt Động Khoa Học Và Ứng Dụng Công Nghệ Với Phát Huy Hiệu Quả Nguồn Lực Cho Các Cơ Sở Giáo Dục Đại Học
0
Bài viết phân tích định hướng phát triển khoa học công nghệ chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo trong giáo dục đại học Việt Nam đặc biệt đối với các trường có nguồn lực hạn chế
Chuyển Đổi Số Trong Các Cơ Sở Giáo Dục Đại Học: Một Số Giải Pháp Chiến Lược
0
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học không còn là một lựa chọn mà là một yêu cầu cấp bách để tồn tại và phát triển
Chuyển Đổi Số Tại Các Trường Đại Học Việt Nam: Động Lực, Rào Cản Và Các Thành Tố Chiến Lược
0
Bài nghiên cứu của TS Phạm Hùng Đức phân tích động lực rào cản và đề xuất bốn thành tố chiến lược cho chuyển đổi số trong giáo dục đại học Việt Nam hướng tới mô hình đại học số toàn diện công bằng và bền vững
Nhận Diện Điểm Nghẽn Và Giải Pháp Thích Ứng Với Sự Chuyển Dịch Từ Chuyển Đổi Số Đến Hệ Sinh Thái Số Mở Ở Việt Nam
0
Quá trình chuyển dịch này không còn là cuộc chơi công nghệ đơn thuần mà là một cuộc tái cấu trúc về thể chế tư duy và mô hình hợp tác
Chuyển Đổi Số Đại Học Gắn Với Mở Rộng Mạng Lưới Hợp Tác – Giải Pháp Nâng Cao Môi Trường Đầu Tư Và Phát Triển Bền Vững Tỉnh Đồng Nai Hiện Nay
0
Trong bối cảnh này các cơ sở giáo dục đại học CSGDĐH trên địa bàn tỉnh giữ một vai trò then chốt
Đề Xuất Cơ Chế Hợp Tác Ba Nhà Chiến Lược: Đại Học - Doanh Nghiệp - Địa Phương Nhằm Đột Phá Phát Triển Nguồn Nhân Lực Chất Lượng Cao Cho Các Ngành Mũi Nhọn Vùng Tây Nguyên
0
Giải pháp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho vùng Tây Nguyên trong bối cảnh kinh tế xanh và chuyển đổi số
Chuyển Đổi Số Với Sự Phát Triển Nguồn Nhân Lực Chất Lượng Cao Của Tỉnh Đồng Nai
0
Đồng Nai với vị thế là một trong những
Tích Hợp AI Trong Các Doanh Nghiệp Tài Chính Việt Nam: Một Khung Giải Pháp Để Nâng Cao Quản Lý Rủi Ro Và Trải Nghiệm Khách Hàng
0
Trí tuệ nhân tạo AI không còn là một lựa chọn công nghệ tech option mà là một yếu tố chiến lược
Kinh Nghiệm Quốc Tế Về Vai Trò Của Trường Đại Học Trong Hỗ Trợ Chuyển Đổi Số Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa
0
Trên toàn thế giới các Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa SMEs là xương sống của nền kinh tế nhưng cũng là nhóm đối tượng gặp nhiều rào cản nhất trong chuyển đổi số DX do hạn chế về vốn nhân lực và tầm nhìn công nghệ
Xây Dựng Mô Hình Khởi Nghiệp Số Và Đổi Mới Sáng Tạo Trong Sinh Viên Đại Học Việt Nam Trong Giai Đoạn Chuyển Đổi Số
0
Các hoạt động khởi nghiệp truyền thống manh mún mang tính
Ứng Dụng Chuyển Đổi Số Trong Dạy Học Tiếng Anh Cho Nhân Lực Tây Nguyên
0
Đối với Tây Nguyên khu vực có vị trí chiến lược về kinh tế nông nghiệp công nghiệp chế biến và du lịch văn hóa việc nâng cao năng lực Tiếng Anh cho nguồn nhân lực không còn là một lựa chọn mà là yêu cầu sống còn
Phát Triển Năng Lực Ngoại Ngữ Cho Sinh Viên Tây Nguyên
0
Phát triển năng lực ngoại ngữ cho sinh viên khu vực Tây Nguyên không chỉ là một mục tiêu giáo dục đơn thuần mà còn là một đòn bẩy chiến lược để chuyển dịch cơ cấu kinh tế và nâng cao năng lực cạnh tranh cho toàn vùng
Ứng Dụng Của SLIDESAI.IO Trong Giảng Dạy Tiếng Anh Và Giáo Dục Đại Học
0
SLIDESAIIO một công cụ AI tạo sinh chuyên biệt để tự động hóa việc tạo bản trình chiếu slides đang nổi lên như một giải pháp công nghệ có tác động kép trong giáo dục đại học
Mô Hình Đào Tạo Tiếng Anh Tại Nơi Làm Việc Qua Công Cụ Số Cho Giáo Dục Đại Học Thông Minh
0
Trong bối cảnh của một trường Giáo dục Đại học Thông minh mục tiêu của việc đào tạo ngoại ngữ không còn là
Nghiên Cứu Về Bản Dịch Của Sinh Viên Khoa Ngoại Ngữ - Trường Đại học Sài Gòn Sau Khi Hoàn Tất Học Phần “Kỹ Năng Biên Dịch” So Với Bản Dịch Của Ứng Dụng Gemini: Đánh Giá Độ Chính Xác
0
Kết quả nghiên cứu không chỉ phản ánh hiệu quả của chương trình đào tạo biên dịch chính quy mà còn cung cấp cái nhìn thực tiễn về vai trò và giới hạn của AI trong dịch thuật học thuật và chuyên nghiệp

















